• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Vì sao nên cắt mí mắt ở Kim Hospital?

    Cắt mí mắt ở Kim Hospital là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn mong muốn áp dụng dịch vụ tại một cơ sở uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý.

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là thuật ngữ quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ có nguyện vọng sở hữu một đôi mắt hai mí xinh đẹp rạng ngời. Phương phap thẩm mỹ này đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, lý do là vì nó sở hữu một loạt các ưu điểm vượt trội mà nhiều loại hình khác chưa có được.

    Mô phỏng thao tác cắt mí mắt
    Bước 1: Thăm khám nhược điểm mí mắt và tư vấn phương pháp.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ để xác định lằn mí tương lai sẽ tạo hình.
    Bước 3: Sát trùng toàn vùng mắt và gây tê cục bộ giảm đau đớn.
    Bước 4: Tạo đường rạch trùng với lằn mí tương lai đã được xác định.
    Bước 5: Can thiệp dụng cụ cắt bỏ da thừa và mỡ chùng.
    Bước 6: Chỉnh lại mí mắt mới cho cân đối hài hòa gương mặt.
    Bước 7: Khâu vết thương và kiểm tra hoàn tất dịch vụ bấm mí mắt.

    Vì sao nên cắt mí mắt ở Kim Hospital?

    Muốn đạt kết quả thẩm mỹ thành công như mong đợi trước hết chị em phụ nữ phải cân nhắc được một địa chỉ làm đẹp uy tín. Nếu còn đang phân phân về vấn đề này, hãy cân nhắc dịch vụ cắt mí mắt ở Kim Hospital và tìm hiểu lý do tại sao rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Kim Hospital để áp dụng dịch vụ.

    Đội ngũ y bác sĩ

    Kim Hospital sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đặc biệt cảm quan thẩm mỹ cao. 100% y bác sĩ đều là sinh viên xuất sắc, nghiên cứu sinh của các trường đại học và trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước.

    Cơ sở vật chất

    Nói đến thành công của Kim Hospital không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của của hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế và 

    Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

    Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao về Việt Nam và Kim Hospital là một trong những cơ sở tiên phong sở hữu, đưa vào ứng dụng. 

    Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện cắt mí mắt ở Kim Hospital đã đánh giá rất cao tay nghề, thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ cũng như hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Vậy còn bạn thì sao? Nếu có mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp hãy cân nhắc dịch vụ cắt mí mắt ở Kim Hospital chúng tôi.

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel