• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Vì sao nên sửa mắt một mí?

    Sửa mắt một mí là một trong những nhu cầu làm đẹp phổ biến hiện nay bởi theo quan điểm hiện đại, mắt một mí không đem lại hiệu quả về mặt giá trị thẩm mỹ như trước đây. Vậy vì sao nên sửa mắt một mí và sửa mắt một mí bằng cách nào nhanh nhất?

    Vì sao nên sửa mắt một mí?

    Mắt một mí tuy không quá xấu xí nhưng lại ít nhiều làm giảm sút giá trị thẩm mỹ tổng thể gương mặt. Nhất là đối với các bạn gái, mắt một mí không chỉ khiến gương mặt kém xinh hơn mà còn phải gặp vô vàn khó khăn trong công việc trang điểm. Do đó, nếu được hỏi 10 thì có đến 8 bạn gái có mong muốn can thiệp thẩm mỹ để sửa mắt một mí một cách nhanh chóng và an toàn.

    Sở hữu đôi mắt hai mí là ước mơ của rất nhiều bạn gái
    Sau khi sửa mắt một mí thành hai mí, đôi mắt sẽ trở nên to tròn và long lanh hơn. Đặc biệt can thiệp thẩm mỹ sẽ không để lại sẹo, rất an toàn cho mắt và bạn gái không cần quá nhiều thời gian để tập trung chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

    Sửa mắt một mí bằng cách nào?

    Hiện nay, nhấn mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng phổ biến nhất nhằm khắc phục nhược điểm mắt một mí kém duyên. Đây là loại hình làm đẹp rất được yêu thích ngay từ khi phổ biến tại Việt Nam bởi bản chất kỹ thuật không can thiệp cắt rạch hay bóc tách. Chỉ với 5 thao tác cực kì đơn giản, bác sĩ đã nhanh chóng tạo hình một nếp gấp mí mắt sắc sảo, hài hòa với gương mặt khách hàng mà không xảy ra bất cứ rủi ro hay biến chứng nào.

    Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt

    Ở đâu sửa mắt một mí hiệu quả?

    Tuy đơn giản nhưng nhấn mí mắt phải được thực hiện đúng thao tác, đúng kỹ thuật và đặc biệt tay nghề của bác sĩ phải đảm bảo. Hiện nay, Kim Hospital là một trong số ít các trung tâm làm đẹp hiện đại của Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố và cơ sở để khách hàng tin tưởng; đặc biệt là tay nghề bác sĩ và hệ thống cơ sở vât chất, máy móc trang thiết bị.

    Dịch vụ nhấn mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn gái nhanh chóng loại bỏ được nhược điểm mắt một mí kém xinh và lấy lại tự tin đã mất. Để phát huy được hết tác dụng của kỹ thuật tạo mắt hai mí ưu việt này, hãy cân nhắc một trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có cảm quan thẩm mỹ cao.

    Fashion

    Beauty

    Travel