• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

    Bấm mí mắt có để lại sẹo không là một trong những câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ có mong muốn áp dụng dịch vụ nhưng còn e ngại. Vậy bấm mí mắt được thực hiện như thế nào? Có để lại sẹo hay gây ra biến chứng nào không? Hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây.

    Bấm mí mắt thực hiện như thế nào?

    Sở hữu đôi mắt hai mí to rõ, sắc sảo là ước mơ không của riêng ai. Tuy nhiên, nếu bạn không bẩm sinh có được may mắn đó cũng không nên quá lo lắng. Dịch vụ bấm mí mắt đã được nghiên cứu và ứng dụng không chỉ ở Hàn Quốc, Việt Nam mà trên toàn Châu Á và thế giới. Điều đó cho thấy bấm mí mắt là giải pháp giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý mà không cần lo lắng về độ phức tạp cũng như tính an toàn của dịch vụ. 

    Mô phỏng thao tác bấm mí mắt

    Bấm mí mắt được đánh giá là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhất trong số các kỹ thuật thẩm mỹ mắt đẹp. Ưu điểm đặc biệt của bấm mí mắt là không cần can thiệp phẫu thuật và bóc tách da mí mắt mà vẫn có thể tạo hình nếp gấp mí cân đối, hài hòa với gương mặt. Bác sĩ sẽ thực hiện bấm từ 3-5 lỗ trùng với lằn mí tương lai đã được xác định từ trước; sau đó sẽ luồn chỉ thẩm mỹ đi qua các lỗ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. 

    Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

    Vậy bấm mí mắt có để lại sẹo không? Sẹo là nỗi lo muôn thuở của các chị em phụ nữ khi quyết định can thiệp thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc của mình. Thực tế, bấm mí mắt không thực hiện cắt rạch nên sẽ tối thiểu nguy cơ để lại sẹo lồi, sẹo xấu và các vết bấm nhỏ sẽ lành thương chỉ sau 15-20 ngày. Ngược lại, bấm mí mắt vẫn có thể để lại sẹo nếu bạn không cân nhắc được một cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, tay nghề bác sĩ non kém và kỹ thuật thực hiện không đúng chuẩn.

    Bấm mí mắt không thực hiện cắt rạch nên sẽ tối thiểu nguy cơ để lại sẹo lồi, sẹo xấu

    Chăm sóc sau bấm mí mắt như thế nào?

    Sau bấm mí mắt, ít nhiều sẽ xảy ra hiện tượng rỉ máu ở vết thương và sưng đỏ trong một vài ngày. Bạn không nên quá lo lắng mà hãy lưu ý thực hiện những đề nghị sau đây:

    1. Không sờ hoặc tác động vật cứng lên vết bấm mí chưa lành.
    2. Hạn chế ăn thịt gà, nếp, chất kích thích và đồ uống có gas.
    3. Không trang điểm trong 10 ngày đầu sau khi bấm mí mắt.
    4. Không tự ý rút chỉ hoặc sử dụng thuốc khi bác sĩ chưa cho phép.
    5. Bảo vệ vết thương khi ra ngoài môi trường bụi bặm thiếu khí.
    6. Uống nhiều nước để cấp ẩm cho vết thương không bị khô.

    Uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây để cấp ẩm cho vết thương không bị khô

    Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí cực kì đơn giản nhưng đem lại giá trị thẩm mỹ cao, do đó bạn không cần quá lo lắng vì vấn đến bấm mí mắt có để lại sẹo không và an tâm thực hiện dịch vụ. Để được tư vấn cụ thể và áp dụng dịch vụ hiệu quả, an toàn, hãy nhanh chóng tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim và thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.

    Fashion

    Beauty

    Travel