• Breacking news

    Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

    Tư vấn: Treo chân mày có để lại sẹo không?

    Một gương mặt sẽ tươi trẻ, xinh tươi hơn khi bạn sở hữu một cặp chân mày cao, cân đối. Tuy nhiên qua thời gian và dưới tác động của lão hóa chân mày sẽ bị xệ xuống thấp làm bạn nhìn có vẻ mệt mỏi, già nua. Hiện nay treo chân mày sẽ giúp bạn cải thiện được điều này, nhưng treo chân mày có để lại sẹo không? Để trả lời hãy xem bài viết dưới đây.

    Treo chân mày là giải pháp giúp bạn có đôi chân mày thanh tú.
    Treo chân mày hay còn gọi là nâng chân mày là phương pháp giúp nâng cao và tạo lại dáng cung chân mày. Phẫu thuật treo chân mày là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Tùy thuộc vào mong muốn, tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn, xem xét và tiến hành các phương pháp sau:
    – Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.
    – Nếu mục đích treo cung mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.

    Treo chân mày được thực hiện bằng việc gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không có đau đớn gì và thời gian tiến hành và kéo dài từ 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện bạn có thể ra về ngay và chăm sóc tại nhà. Treo chân mày rất ít tổn thương nên hoàn toàn không cần nghỉ ngơi sau phẫu thuật mà có thể trở lại làm việc bình thường ngay sau mổ. Kết quả treo chân mày sẽ làm cho bạn trẻ ra từ 5 đến 7 tuổi. Bên cạnh đó tùy vào ý thích và mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ kiến tạo độ cao và độ cong của đôi chân mày để đạt độ thẩm mỹ tối ưu.

    Tham khảo thêm bài viết: Treo chân mày bằng chỉ.

    Treo chân mày có để lại sẹo không?

    Treo chân mày hiện nay được đánh giá cao bởi đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm trong khuất sát bờ chân mày nên được che giấu kỹ và rất khó thấy. Nếu muốn hoàn toàn che dấu đường mổ thì sau phẫu thuật bạn nên thực hiện phương pháp xăm đường chân mày.

    Kỹ thuật treo chân mày tuy đơn giản nhưng cần sự khéo léo và tỉ mẩn của đôi tay và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Chính vì vậy, chị em có nhu cầu làm đẹp nên tìm hiểu kỹ thông tin và chọn lựa cơ sở uy tín để thực hiện.

    Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công kỹ thuật treo chân mày hiện đại giúp các chị em lấy lại nét đẹp trẻ trung cho vùng chân mày và mắt.

    Với quy trình thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có gây tê cục bộ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không có hiện tượng đau rát hay khó chịu xảy ra.

    Sau khi thực hiện treo chân mày, chị em có thể sinh hoạt, cũng như làm việc bình thường mà không mất thời gian nằm viện nghỉ ngơi; chỉ cần chú ý chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ dẫn để vùng làm đẹp nhanh chóng phục hồi, cho nhan sắc tươi trẻ như thời xuân sắc.

    Như vậy, treo chân mày có để lại sẹo không? bạn có thể yên tâm rồi nhé. Khi thực hiện tại bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

    Fashion

    Beauty

    Travel