• Breacking news

    Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

    Hướng dẫn bí quyết trang điểm mắt bụp

    Mắt bị bụp do mắt có nhiều mỡ thừa để che đi những bọng mỡ thì bạn có thể tham khảo bí quyết trang điểm mắt bụp dưới đây để che đi khuyết điểm này.


    Bí quyết trang điểm mắt bụp nhanh gọn trong 15 phút

    Bước 1: Bí quyết trang điểm mắt bụp đầu tiên đó là bạn dùng lớp keo kích mí thoa lên bầu mắt và đường cung mí để tạo cảm giác đôi mắt to hơn và viền mắt lớn hơn.

    Bước 2: Chờ cho keo khô rồi các bạn sử dụng cây kích mí ấn nhẹ nhàng vào vị trí cần tạo mí mắt to hơn rồi mở mắt thật to trong vòng vài giây.

    Bước 3: Dùng phấn màu hồng nhạt đánh phủ lên hai bầu mắt là bí quyết trang điểm mắt bụp vô cùng hiệu quả.. Sau đó sử dụng phấn tông màu nâu đánh lên 1/3 mắt sau rồi tiếp tục kẻ một đường to đậm, dài sát mí mắt bằng gel kẻ mắt. Tiếp đó, các bạn kẻ nối mi phần đuôi mắt trên kéo xuống 2/3 của mi dưới.

    Bước 4: Tiếp theo của bí quyết trang điểm mắt bụp là bạn thực hiện kẻ viền mi bên trong mi mắt trên và mi mắt dưới bằng bút sáp màu đen hoặc tone mày tối, đậm rồi thực hiện tô rẽ quạt theo hướng lên trên ra khỏi mí mắt để tạo đuôi mắt dài hơn.

    Bước 5: Dùng mascara chải thật kỹ vùng mí mắt để hoàn thành bí quyết trang điểm mắt bụp cho mình rồi.

    Tham khảo: Cach trang diem mat 1 mi tại nhà đơn giản.

    Lưu ý sau khi trang điểm cho mắt bụp hãy tẩy trang thật cẩn thận để mắt không hại da và gây lão hóa mắt. Việc trang điểm mắt bụp tuy có thể che đi đôi mắt bụp của bạn mau chóng nhất nhưng cũng là phương pháp không có tính lâu dài nhất. Chỉ cần xóa lớp trang điểm đi đôi mắt bạn vẫn bụp, thậm chí còn bụp nặng hơn.

    Nếu có thời gian bạn có thể thực hiện chữa bụp mắt bằng các phương pháp tự nhiên như chườm lạnh, đắp lá trà, túi trà, mặt nạ dưa leo. Các phương pháp này giúp các mạch máu ở vùng mắt được thư giản, giảm tình trạng bụp mắt và cũng an toàn hơn các bí quyết trang điểm mắt bụp trên.

    Qua những hướng dẫn về bí quyết trang điểm mắt bụp bạn có thể tham khảo và thực hiện tại nhà để có đôi mắt đẹp. Mong rằng bạn sớm cải thiện được tình trạng mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel