• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt sưng bao lâu?

    Sử dụng phương pháp Mini Plasty, một loại tiểu phẫu gây tê tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên khuôn mặt với nếp mí mới. Vấn đề nhấn mí mắt sưng bao lâu cũng không quá đáng ngại nữa.


    Nhấn mí bị sưng bao lâu?

    Rất nhiều chị em phụ nữ có mong muốn thay đổi diện mạo đôi mắt bằng can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, họ thường ngại đau và vấn đề sưng tấy sau tiểu phẫu. 
    Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt
    Để đảm bảo độ tự nhiên tối đa cho nếp mí mới sau khi nhấn, bác sĩ sẽ khoanh vùng da thừa và đo vẽ cung mí mới bằng bút y khoa chuyên dụng. Tiểu phẫu nhấn mí được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau. Nhấn mí mắt sưng bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa và khả năng phục hồi. Nhìn chung, chỉ từ 5-7 ngày, khu vực sưng sẽ không còn và vợ bạn có thể hoàn toàn tự tin với đôi mắt hai mí mới của mình.

    Nhấn mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Bác sĩ Kim Hospital sẽ lựa chọn cho khách hàng cung bấm mi phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt tùy vào cấp độ và tình trạng mí mắt. Sự tỉ mỉ và tư vấn nhiệt tình của y bác sĩ sẽ đảm bảo độ hài hòa, tự nhiên nhất cho nếp mí sau khi được nhấn mà không phải lo lắng vấn đề nhấn mí mắt sưng bao lâu.
    Chăm sóc sau khi thực hiện nhấn mí
    Chế độ chăm sóc vết thương đóng một phần quan trọng trong việc rút ngắn người gian lành thương. Sau khi thực hiện tiểu phẫu nhấn mí,bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chu đáo về cách thức chăm sóc và áp dụng một chế độ ăn uống ngủ nghỉ thích hợp nhất cho đôi mắt.
    – Ngủ đủ giấc và tránh tiếp xúc với màn hình TV, máy tính và các thiết bị điện tử.
    – Kiêng khem các loại thực phẩm gây sưng, ngứa.
    – Vệ sinh vùng mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.
    – Uống hoặc bôi thuốc theo đúng chỉ định đơn của bác sĩ.
    Nhấn mí bao lâu hết sưng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng bởi bản chất kỹ thuật này rất đơn giản, an toàn và đặc biệt có thời gian hồi phục rất nhanh. Để làm được điều này, hãy cân nhắc áp dụng dịch vụ tại một trung tâm thẩm mỹ có uy tín với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Trong đó, bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital là sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel