• Breacking news

    Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

    Ăn gì giúp căng da mặt đẹp mịn màng?

    Ăn gì giúp căng da mặt https://thammydelta.com/cang-da-mat-o-dau-dep.html có lẽ là phương pháp dễ thực hiện nhất đối với chị em trong công cuộc đi tìm sự mịn màng, tươi trẻ làn da. Và thẩm mỹ Delta cũng rất háo hức cùng với chị em đi tìm những món ăn vừa ngon miệng lại làm đẹp da.

    Ăn gì để căng da mặt hiệu quả
    Thức ăn là nguồn cung cấp vitamin A, E, C, B,.. và các khoáng chất kẽm, đồng,… giàu có nhất để duy trì và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mà không một loại thuốc, mỹ phẩm nào có thể thay thế được.
    Cần lựa chọn những đồ ăn, thức uống tốt để dù chị em ăn ít nhưng vẫn có thể căng da mặt một cách hiệu quả do thành phần dinh dưỡng tốt của chúng vượt trội so với các thực phẩm khác. Và danh sách ăn gì để căng da mặt dưới đây sẽ vô cùng hữu ích đối với chị em.
    d048de64f09aebffb7ca70fc9e1da97d
    Ăn cá biển
    Người Nhật Bản chỉ chiếm tỷ lệ ít ỏi trong số 7 tỷ người trên trái đất nhưng họ lại ăn tới 1/5 lượng cá biển tiêu thụ toàn thế giới. Và tất nhiên không chỉ có làn da đẹp, phụ nữ và nam giới Nhật Bản còn có sức khỏe bền bỉ và tuổi thọ lâu đời nhất thế giới. Tham khảo thêm https://thammydelta.com/cang-da-mat-gia-bao-nhieu.html
    Trong cá biển, đặc biệt là cá ngừ, cá hồi, cá thu chứa một lượng cực lớn các axit béo làm đẹp da, tăng lượng collagen nhưng lại không gây béo phì. Các viên Omega hay vitamin E mà chúng ta thường mua ở tiệm thuốc đều có nguồn gốc từ những sản phẩm của loại cá này.
    Ăn đậu hũ và các chế phẩm từ đậu nành
    Người Nhật Bản cũng là quán quân trong việc tiêu thụ đậu hũ cũng như các sản phẩm từ chúng như sữa đậu nành, tào phớ,… Trong đậu nành chứa nhiều estrogen – nội tiết tố nữ giới giúp kích thích da, móng, tóc chắc khỏe.
    Ăn, uống nhiều trái cây họ cam, quýt
    Trái cây họ cam, quýt, bưởi chứa một lượng lớn vitamin C – là thành phần quan trọng trong việc tái tạo collagen. Ngoài ra những thực phẩm này còn chứa nhiều các vitamin và khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
    Một ly nước cam, bưởi hoặc một trái cam nhỏ mỗi ngày sẽ vừa giúp da mặt, da toàn bộ cơ thể cùng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng đừng uống khi đói vì chúng có thể gây tổn hại dạ dày do thành phần axit trong đó.
    Ăn 1 hũ sữa chua mỗi ngày
    Một hũ sữa chua cung cấp vừa đủ các vi khuẩn lên men probiotic thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn để chuyển hóa dinh dưỡng tới làn da. Probiotic giúp hoàn thiện hệ thống miễn dịch, tiêu diệt vi khuẩn có hại có thể gây ra mụn trứng cá và các vấn đề về da khác.
    Có thể ăn kèm sữa chua và các loại trái cây khác như kiwi, dâu tây để tăng gấp đôi hiệu quả làm đẹp da cho mình chị em nhé.
    Ăn nhiều rau màu xanh lá đậm
    Rau màu xanh lá đậm: bông cải xanh, rau chân vịt,… luôn có hàm lượng chất diệp lục giúp giải độc tố, làm đẹp da cao gấp nhiều lần so với các loại da thông thường. Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên chị em ưu tiên những loại rau này trong thực đơn hàng ngày.

    Để hiểu thêm về các phương pháp căng da khác? hay bất kì câu hỏi nào chưa giải đáp. Bạn có thể liên lạc ngay hotline 1900.6899 hay trực tiếp tới thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/tham-my-vien-uy-tin-tai-tphcm.html để được hỗ trợ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel