• Breacking news

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Bạn có muốn biết mắt lá răm tốt hay xấu không



    Lâu nay, ông bà ta vẫn có hay nói về đôi mắt người phụ nữ như mắt bồ câu, mắt lươn, và mắt lá răm. Và có lẽ mắt lá răm được người xưa nhìn nhận không được mấy thiện cảm, dẫu biết rằng không nên đánh giá người khác qua hình dáng bề ngoài, nhưng đâu đó cũng có những quan điểm nhìn nhận tốt hay xấu của mắt lá răm. Và đây cũng là vấn đề được nhiều quan tâm và bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ.  Và nhiều người cũng muốn khắc phục tình tình trạng này bằng cách bấm mí

    Người phụ nữ sở hữu đôi mắt đẹp luôn có sức hút với những người khác phái. Chỉ bằng một lần liếc nhìn, một cái chớp mi, đã khiến bao kẻ si tình “xin đổ” dưới chân nàng. Đã từng có thời “mắt lá răm lông mày lá liễu” trở thành một trong những thước đo vẻ đẹp của người phụ nữ. Vậy, mắt lá răm tốt hay xấu?



    Đôi mắt lá răm tốt hay xấu?
    Đôi mắt lá răm tốt hay xấu?

    Đôi mắt lá răm tốt hay xấu?
    Mắt lá răm chính là mắt một mí nhưng to, đuôi mắt dài hơn và sắc nhìn giống như hình chiếc lá răm. Nhìn sâu vào trong đôi mắt, thường phảng phất chút u buồn, sâu lắng nhưng cũng không kém phần sắc sảo và đa tình. Mắt lá răm tốt hay xấu còn tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ và quan niệm của mỗi người về cái đẹp theo thời gian.

    Trước đây, mắt lá răm tốt hay xấu?

    Trước đây, đôi mắt lá răm cùng với lông mày lá liễu được cho là chuẩn mực sắc đẹp của người phụ nữ. Cũng đã từng có một thời văn thơ tốn nhiều giấy mực để ca ngợi những người con gái có đôi mắt lá răm. Nhân tướng học cho rằng: Người sở hữu đôi mắt lá răm có tính cách cân bằng, ôn nhu, sáng suốt và anh minh. Phụ nữ sở hữu đôi mắt này thì hết mực chăm lo và yêu thương chồng con dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Mắt lá răm chính là mắt một mí nhưng to, đuôi mắt dài hơn và sắc nhìn giống như hình chiếc lá răm
    Mắt lá răm chính là mắt một mí nhưng to, đuôi mắt dài hơn và sắc nhìn giống như hình chiếc lá răm
    Ngày nay, mắt lá răm tốt hay xấu?

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, quan niệm về cái đẹp đã thay đổi ít nhiều, đối với một số người đôi mắt lá răm không còn là đôi mắt đẹp. Mẹ chồng xem mắt con dâu mà thấy đuôi mắt dài, lúc nào cũng ướt át đa tình thì cho là họa, rước về nhà có khi lại khổ con trai mình. Còn giới trẻ hiện nay, họ cho rằng đôi mắt một mí nhìn rất xấu. Mắt phải 2 mí to tròn, đen láy mới là đẹp, cho nên giá trị của mắt lá răm lông mày lá liễu cũng bị mai một dần.

    Chính vì lẽ đó, khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ trở nên thịnh hành như hiện nay, chi phí cho một lần tạo đôi mắt 2 mí không quá cao. Hơn nữa, chỉ mất một thời gian ngắn đã có thể thay đổi được “cửa sổ tâm hồn” của mình, có rất nhiều cô nàng mắt lá răm đã chọn cho mình giải pháp tạo mắt hai mí để đỡ phải mang tiếng “mắt một mí vừa đa tình vừa lẳng lơ”.

    Tạo mắt hai mí bằng cách nào an toàn?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là một trong những giải pháp tạo mắt hai mí hiệu quả lâu dài được phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Đây là dịch vụ làm đẹp không cần dao kéo, không cắt rạch hay bóc tách da nên rất an toàn.

    Để thực hiện thành công dịch vụ này, các bác sĩ sẽ tiến hành bấm các lỗ nhỏ trên mí mắt. Sau đó tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo liên kết vững chắc giữa da mí và cơ nâng mi. Chỉ thẩm mỹ được sử dụng ở đây là chỉ sinh học tự tiêu nên rất an toàn và không để lại sẹo.

    Hình ảnh trước và sau khi tạo mắt hai mí bằng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc
    Hình ảnh trước và sau khi tạo mắt hai mí bằng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc
    Sau ca tiểu phẫu, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng và xinh đẹp tự nhiên. Không dừng lại ở đó, bấm mí Hàn Quốc cũng phần nào giúp thay đổi cái nhìn không tốt của xã hội hiện nay về đôi mắt lá răm đa tình, lẳng lơ.
    Mong rằng sau khi tham khảo bài viết trên, các bạn đã có cái nhìn tổng quan về đôi mắt lá răm tốt hay xấu. Đồng thời, tìm cho mình được một giải pháp khắc phục đôi mắt lá răm ướt át đa tình an toàn và hiệu quả lâu dài.
    [QUOTE] Bài viết trích nguồn tại hoidaplaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: info@kimhospital.com [/QUOTE]

    Fashion

    Beauty

    Travel