• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Bạn có biết bấm mí mắt là gì không?

    Bấm mí mắt là gì không phải là câu hỏi ai cũng biết câu trả lời. Đây được xem là một trong những phát minh mang tính đột phá của ngành thẩm mỹ hiện đại, đem đến cho tất cả chị em phụ nữ cơ hội được hoàn thiện vẻ đẹp của mình một cách nhanh chóng, an toàn với giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

    Bấm mí mắt là gì?

    Sỡ hữu một đôi mắt đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Đôi mắt đẹp là đôi mắt to tròn, hai nếp gấp mí sắc sảo và ánh nhìn tự nhiên. Tuy nhiên, bẩm sinh không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn mà gặp phải một số nhược điểm như mắt một mí, mắt mí lót, mí lận, mí không đều nhau,... Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu công nghệ bấm mí mắt tạo mắt hai mí. 

    Mô phỏng thao tác bấm mí mắt
    Bấm mí mắt loại hình thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật; nghĩa là bác sĩ sẽ không thao tác cắt rạch và bóc tách da mí mắt. Thay vào đó là kỹ thuật bấm lỗ và luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết da mí với cơ nâng mi, giúp hình thành nếp mí mới chỉ sau 30 phút thực hiện.

    Bấm mí mắt có ưu điểm gì?

    So với nhiều loại hình thẩm mỹ mắt, bấm mí được xem là kỹ thuật đơn giản và nhẹ nhàng nhất, nhưng lại đem đến hiệu quả rất cao. Một số ưu điểm của bấm mí mắt có thể kể đến như:

    - Kết quả bấm mí mắt đẹp tối ưu như mong muốn.
    - Không để lại sẹo và sưng đau kéo dài.
    - Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    - Thời gian thực hiện nhanh chóng, nhanh lành da.
    - Không gây tổn thương diện rộng cho vùng da mí.
    - Có thể sinh hoạt và cử động mắt bình thường ngay.

    Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

    Để kết quả bấm mí mắt đạt giá trị cao nhất và có thời gian duy trì ổn định, lâu dài, khách hàng phải cân nhắc được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ giỏi. Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital để được thăm khám và tư vấn áp dụng dịch vụ. Là một trong số ít các trung tâm thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kim Hospital luôn nhận thức được sứ mệnh của mình là đem lại vẻ đẹp toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

    Bệnh viện Kim

    Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp hi vọng bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình và an tâm sử dụng dịch vụ. Nếu còn thắc mắc những vấn đề liên quan đến dịch vụ, hãy tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim và thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.

    Fashion

    Beauty

    Travel