• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Kết quả nhấn mí duy trì trong bao lâu?

    Nhấn mí duy trì trong bao lâu là mối quan tâm rất lớn của chị em phụ nữ khi có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp đôi mắt nhờ can thiệp thẩm mỹ. Để trả lời câu hỏi này cũng như có được kiến thức tổng quát hơn về dịch vụ nhấn mí, hãy theo dõi bài viết sau đây.

    Nhấn mí thực hiện như thế nào?

    Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí, được đánh giá là một trong những thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao nhất. Đây là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ Việt sở hữu đôi mắt có nhiều nhược điểm mí mắt như mắt một mí, mắt mí lót, mí lận, mí mắt không đều nhau... 

    Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt

    Nhấn mí mắt rất đơn giản - đó là kết luận của phần lớn khách hàng đã từng thực hiện thành công dịch vụ và giờ đây đã sở hữu được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn. Vậy nhấn mí vì sao được cho là đơn giản, hãy cùng xem quy trình sau đây:

    - Xác định lằn mí tương lai bằng dụng cụ đo vẽ.
    - Bấm 3-5 lỗ trùng trên lằn mí tương lai.
    - Luồn chỉ tạo liên kết da mí với cơ nâng mi.
    - Chỉnh hình nếp mí cân đối với gương mặt.
    - Thắt chỉ và kiểm tra hoàn tất dịch vụ nhấn mí.

    Nhấn mí duy trì trong bao lâu?

    Vậy kết quả nhấn mí duy trì trong bao lâu? Câu trả lời là từ 5-7 năm. Tuy nhiên để đảm bảo kết quả duy trì ổn định và lâu dài, bạn phải cân nhắc được một cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, đặc biệt là chế độ chăm sóc vết thương khoa học trong thời gian đầu sau khi bấm mí. 

    Nên ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể và ngăn chặn quá trinh lão hóa

    Kim Hospital cam kết đem đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp viên mãn cùng đôi mắt hai mí trẻ trung, xinh đẹp không tì vết. Hãy nhanh chóng sắp xếp lịch thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi và yêu cầu tư vấn những nguyện vọng mà bạn mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel